Sở GDĐT Quảng Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2018-2019 và triển khai nhiệm vụ năm học 2019-2020 cấp học mầm non

tanggk1 copy copy

    Ngày 21/8/2019, tại Trung tâm Văn hóa huyện Hiệp Đức, Sở GDĐT Quảng Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2018-2019 và triển khai nhiệm vụ năm học 2019-2020 cấp học mầm non. Ông Hà Thanh Quốc – Giám đốc Sở GDĐT chủ trì Hội nghị, với sự tham dự của các ông, bà trong Ban Giám đốc

Đoàn công tác của Bộ GDĐT kiểm tra, khảo sát công tác quản lý giáo dục mầm non tại tỉnh Quảng Nam

nguyetKT

    Trong 02 ngày, 17 và 18/4/2019, Đoàn kiểm tra của Bộ GDĐT do Bà Lý Thị Hằng – Phó Vụ trưởng Vụ GDMN làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra, giám sát công tác quản lý giáo dục mầm non và việc thực hiện các điều kiện đảm bảo an toàn cho trẻ tại tỉnh Quảng Nam.

Khai mạc Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp học mầm non tỉnh Quảng Nam năm học 2018-2019.

Chinh

  Thực hiện Kế hoạch số 1905/KH-SGDĐT ngày 17/12/2018 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp học Mầm non tỉnh Quảng Nam, năm học 2018-2019, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tổ chức Khai mạc Hội thi tại Hội trường Sở GDĐT vào sáng ngày

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Nam phối hợp VVOB tổ chức tập huấn "Phát triển kỹ năng quan sát trẻ theo quá trình nhằm nâng cao chất lượng công tác đánh giá trẻ trong Chương trình giáo dục mầm non"

nguyet

    Trong tháng 01/2019 vừa qua, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp Tổ chức VVOB tổ chức 03 lớp tập huấn về "Phát triển kỹ năng quan sát trẻ theo quá trình nhằm nâng cao chất lượng công tác đánh giá trẻ trong Chương trình giáo dục mầm non (GDMN)".

Sở GDĐT tổ chức Hội nghị sơ kết và trưng bày sản phẩm kết quả Chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm, giai đoạn 2016-2020"

anh6

        Thực hiện sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) về việc triển khai thực hiện Chuyên đề ""Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm, giai đoạn 2016-2020" (sau đây gọi tắt là chuyên đề), sau hai năm triển khai, với sự tích cực tham mưu xây dựng kế hoạch và chỉ

quangnam.edu.vn
..